image banner
XÃ TUYÊN THẠNH THỰC HIỆN CÔNG TÁC DÂN VẬN KHÉO, TỔ CHỨC RA QUÂN VẬN ĐỘNG THU CÁC NGUỒN QUỸ, VẬN ĐỘNG NGƯỜI DÂN THAM GIA BHXH, BHYT NĂM 2024.
Thực hiện Kế hoạch của UBND xã Tuyên Thạnh về việc thu các nguồn quỹ trên địa bàn xã Tuyên Thạnh năm 2024. Ngày 10/4/2024, Đảng ủy- UBND xã Tuyên Thạnh phối hợp cùng chi bộ, ban ấp Bắc Chan 2 tồ chức ra quân vận động thu các nguồn quỹ năm 2024. Đi cùng đoàn có đồng chí Hà Quốc Nhủ- PBT. Đảng ủy- CT. HĐND xã Tuyên Thạnh.

Việc vận động thu các nguồn quỹ hằng năm nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”,Lá lành đùm lá rách của dân tộc ta, góp phần tích cực vào việc hỗ trợ giúp đỡ các thương binh, bệnh binh, gia đình Liệt sỹ, người có công với cách mạngnhững trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi không nơi nương tựa và tổ chức được nhiều hoạt động vui chơi giải trí cho trẻ em trên địa bàn xã.

Nhân dịp này, đoàn cũng lồng ghép tuyên truyền để người dân hiểu rõ về những lợi ích khi tham gia BHYT, BHXH, từ đó vận động nhân dân tích cực tham gia BHYT, BHXH để đảm bảo quyền lợi của mình; bên cạnh đó đoàn còn vận động người dân thực hiện trụ cột cờ kết hợp với hàng rào cây xanh cặp tuyến lộ Tuyên Thạnh- Thạnh Hưng với chiều dài 3km, để việc treo cờ Tổ quốc vào các dịp lễ lớn trong năm, đặc biệt là dịp Lễ 40/4 và 1/5 sắp tới được trang nghiêm, đồng bộ và tạo vẽ mỹ quan hơn. Đi cùng đoàn vận động có đồng chí Hà Quốc Nhủ- Phó Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã Tuyên Thạnh, đây cũng là dịp để cấp ủy, chính quyền địa phương phối hợp với chi bộ ban ấp gõ cửa từng nhà thực hiện công tác dân vận. Góp phần thực hiện thắng lợi những chỉ tiêu phát triển kinh tế- xã hội mà Nghị quyết Đảng ủy đề ra trong năm.

Trong thời gian tới, Đảng ủy- UBND xã Tuyên Thạnh sẽ tiếp tục quan tâm và thực hiện có hiệu quả công tác dân vận, gần dân, sát dân để tuyên truyền những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước từ đó tạo sự chuyển biến trong nhận thức của người dân, chấp hành những chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cũng như tham gia vào các hoạt động an sinh xã hội của địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu mà Nghị quyết đề ra, góp phần phát triển KTXH của địa phương.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh